Công Ty TNHH TTNNT Mạnh Trí

----- Hotline 24/7 0913 03 03 03 -----

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ

Bài viết giới thiệu các mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp thu hút tài lộc và đem lại may mắn cho gia chủ. Đây là top 5 bức tranh trang trí phòng khách đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, phong thủy của quý khách.

1. Tranh gạch 3D Mã đáo thành công

Tranh Mã đáo thành công còn có tên gọi tranh Bát mã hay Bát mã toàn đồ, là một trong những chủ đề tranh gạch 3D phong thủy phổ biến. Hình ảnh đàn ngựa tám con mạnh mẽ tung vó trên thảo nguyên xanh từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc với phòng khách của các gia đình. Tuy nhiên, ý nghĩa của bức tranh như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 1

Đàn ngựa tám con tung vó trên thảo nguyên xanh

Trong văn hóa Á Đông, ngựa được biết đến là biểu tượng của sức mạnh, sự trung thành, bền bỉ và kiên nhẫn. Tranh Mã đáo thành công lấy hình tượng tám con ngựa - tương truyền là ngựa đánh xe của Chu Mục Vương, vua thứ năm của nhà Chu Trung Quốc. Tám con ngựa, dựa theo màu sắc lông được đặt tên lần lượt là: Xích Ký, Ðạo Ly, Bạch Nghĩa, Du Luân, Sơn Tử, Cừ Hoàng, Hoa Lưu và Lục Nhĩ. Chu Mục Vương sử dụng hiền tài làm cho nhà Chu trở nên hưng thịnh, do đó ông được coi là minh quân. Tám con ngựa của ông cũng thành một điển tích nổi tiếng.

Chắc hẳn bạn từng nghe câu “Kỳ khai đắc thắng, mã đáo thành công” tạm hiểu là: “Cờ phất (làm hiệu) chiến thắng, ngựa quay về (báo tin) thành công”. Ngày xưa, khi đi làm ăn xa, người cùng ngựa đôi khi đi những chuyến rất dài ngày mới quay trở về. Còn lúc ra chiến trận, binh sĩ và tướng lĩnh thường “đi mười về một”. Vậy nên, câu chúc “Mã đáo thành công” (với “mã đáo” – “ngựa quay về”) còn là hình ảnh ẩn dụ cho sự thành công bởi người và ngựa cùng quay trở về bình an.

Một nguồn gốc nữa cũng rất phổ biến về bức tranh Mã đáo thành công. Thời xa xưa, người Trung Quốc sinh sống trên các đồng cỏ, bình nguyên ở phía Bắc Trung Hoa thường thuần dưỡng ngựa hoang bằng cách thả ngựa nhà vào các khu rừng vào mùa xuân. Những con ngựa nuôi này sẽ dụ ngựa rừng về khi mùa đông lạnh giá đến. Khi để ngựa nuôi về môi trường thiên nhiên như vậy sẽ có hai trường hợp xảy ra. Trường hợp rủi ro thì đàn ngựa nuôi trở thành ngựa hoang dã, nhập đàn và đi theo chúng, bị người khác bắt về hay thú dữ ăn thịt. Trường hợp tốt đẹp nhất là ngựa nhà quay trở về và mang theo những con ngựa hoang khác. Cho nên biểu tượng ngựa quay trở về biểu thị sự thắng lợi, mong ước thành hiện thực

Ở Việt Nam, câu “Mã đáo thành công” còn mang thêm ý nghĩa mừng thắng trận qua sự kiện vị anh hùng áo vải Nguyễn Huệ đánh tan quân xâm lược Mãn Thanh vào mùa xuân 1789. Vua Quang Trung đã cho người đem một cành đào từ Thăng Long, dùng chiến mã qua các trạm ngựa, ngày đêm truyền cành đào ấy về cho vợ là Ngọc Hân công chúa để báo tin chiến thắng và mừng xuân.

Trong Hán ngữ, số 8 “Bát” 八 đồng âm với chữ “Phát” là phát đạt. Đàn ngựa tám con cùng phi về một hướng mang ý nghĩa cùng chung ý chí, đồng sức đồng lòng. Nhưng đôi khi, tám con ngựa có một con quay đầu lại, thường là con ngựa đầu đàn hoặc con ở giữa (thứ tư hay thứ năm), mang hàm ý khuyến khích cổ vũ đồng đội tiến lên. Ngựa phi nước đại còn gọi là “lộc mã” đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh. 

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 2

Ngựa quay đầu khuyến khích đồng đội mạnh mẽ tiến lên

Ngày nay “Mã đáo thành công” còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự “tốc chiến tốc thắng”. Bức tranh này thường dành tặng những người mới bắt đầu khởi nghiệp, làm ăn buôn bán, cửa hàng mới khai trương, quà biếu sếp, mừng tân gia, quà tặng đối tác, tặng sự kiện, khởi công,… Những người được tặng tranh, khi đã thành công thì phải luôn trân trọng, giữ gìn, không được đem tặng lại, làm mất hay làm hư hỏng.

Trong ngũ hành, tranh Mã đáo thành công đại diện cho hành Hỏa, rất hợp với những người mệnh Thổ hoặc Hỏa, đem lại sự tin tưởng, ấm áp, và may mắn. Vì thế, đây cũng là một trong những bức gạch tranh trang trí phòng khách đẹp nhất.

2. Tranh gạch 3D Thuận buồm xuôi gió

“Thuận buồm xuôi gió” cũng là một câu mà người người, nhà nhà chúc nhau khi muốn công việc suôn sẻ, mọi sự hanh thông, xuôi chèo mát mái. Hình ảnh dễ bắt gặp nhất trong các bức tranh Thuận buồm xuôi gió là một con thuyền to lớn, vô cùng vững chãi. Điểm nhấn đặc biệt của con thuyền ấy chính là những cánh buồm đồ sộ, căng phồng vì sức gió thổi. Có lẽ vì cánh buồm càng lớn thì càng tận dụng được sức gió, thuyền càng đi nhanh nên các họa sĩ đều tập trung khắc họa nổi bật họa tiết này.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 3

Điểm nhấn của con thuyền là những cánh buồm lớn

Hình ảnh thường thấy nhất là một con thuyền to lớn băng băng vượt đại dương, dưới chân thuyền là từng đợt sóng tung bọt cuộn trào mạnh mẽ. Phía trên là bầu trời biếc xanh, vài cánh hải âu đang chao liệng. Hòa quyện cùng sắc mây trời ấy là một dãy núi trải dài, đàn chim hạc đang nép mình bên cội tùng nhìn hoàng hôn dần buông xuống. Cũng có khi các nhà thiết kế để con thuyền vượt trên mặt suối đá gập ghềnh, ngay bên cạnh là một dòng thác cuồn cuộn đổ. Bức tranh có lẽ mang hàm ý con thuyền sẽ vượt qua mọi sóng gió, trắc trở để đến nơi một cách bình an vô sự. Ngày nay, bức tranh 3D treo tường Thuận buồm xuôi gió đã được cách tân nhiều hơn: khắc họa cả con thuyền, sóng nước,... bằng nét vẽ thủy mặc, hoặc phong cách giả ngọc, dát vàng sang trọng.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 4

Tranh 3D Thuận buồm xuôi gió cách tân theo phong cách giả ngọc

Trong bức tranh Thuận buồm xuôi gió, nước đóng vai trò nền tảng, là yếu tố chính ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ. Vậy nên tranh này thích hợp cho các khách hàng mệnh Thủy, Mộc. Tranh có thể đặt ở hướng Bắc hoặc hướng Đông. Hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc giúp tăng khả năng lãnh đạo, tổ chức. Đặt tranh ở hướng Đông sẽ giúp điều hòa nguồn năng lượng ngũ hành: tăng nguồn năng lượng Mộc và giảm năng lượng Hỏa dư thừa.

Có nhiều quan niệm về hướng của mũi thuyền trong bức tranh Thuận buồm xuôi gió. Quan niệm phổ biến nhất vẫn là nên đặt tranh sao cho mũi thuyền nên hướng vào nhà. Điều đó mang ý nghĩa sau một hải trình dài, con thuyền cập bến bình an và chở những chiến lợi phẩm thu hoạch được trong suốt chuyến đi như vàng bạc châu báu, tài lộc vào nhà. Có ý kiến cho rằng, mũi thuyền có thể hướng ra ngoài trong trường hợp mang ý nghĩa xuất hành may mắn, khởi đầu thuận lợi. Tùy vào mục đích và sự tham khảo thêm về các quan niệm, hy vọng bạn có thể tự đưa ra một lựa chọn về hướng của mũi thuyền.

Tranh Thuận buồm xuôi gió không chỉ là một trong những bức tranh 3D phòng khách đẹp nhất mà còn thích hợp trang trí phòng làm việc, phòng họp cơ quan hay đại sảnh tòa nhà,… Ngoài ra, tranh cũng rất hay được mua làm quà tặng tân gia hoặc khai trương.

3. Tranh gạch 3D Thác nước

Bạn đã từng nghe qua câu “Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài”? Trong phong thủy, núi non quản lý về nhân đinh, bao gồm số lượng, sức khỏe và tư chất, phẩm chất tốt đẹp của những người con trai trong gia đình, dòng họ. Thủy quản tài chỉ việc nguồn nước, sông ngòi, ao hồ,... có liên quan tới tài vận của con người khi sống trong không gian ấy. Dựa theo câu nói của người xưa, có thể hiểu nước là nhân tố khơi nguồn tài lộc của gia đình, mang đến công danh sự nghiệp. Nên trong nhà gia chủ khi treo một bức tranh thuộc hành thủy tức là mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 5

Nước là nhân tố khơi nguồn tài lộc của gia đình

Trong trang trí nội thất, để chiêu tài tụ khí có rất nhiều các phương pháp: đặt chậu tụ bảo tại bàn thờ thần tài, đặt bể cá phong thủy, xây bể bơi, thiết kế hồ bán nguyệt, hòn non bộ,... Tuy nhiên, những phương pháp ấy phải tính toán, phân tích một cách khoa học, tỷ mỷ và sáng suốt. Nếu không sẽ gây phản tác dụng và đem lại phiền toái cho gia chủ.

Hiểu được nỗi lo của quý khách, Mạnh Trí đưa ra gợi ý đó là bạn có thể sử dụng tranh ảnh có yếu tố nước như suối thác, sông hồ, biển,... Năm 2020, chúng tôi đã cho ra đời bộ sưu tập Tranh gạch 3D Thác nước nhằm đáp ứng các nhu cầu về thẩm mỹ, phong thủy của mọi phân khúc khách hàng. Hình ảnh thường xuất hiện trong bộ sưu tập tranh 3D vẻ đẹp thiên nhiên này là những thác nước lớn nhỏ khác nhau. Có dòng thác tung bọt trắng xóa, đổ thẳng từ trên vách núi xuống vô cùng hùng vỹ. Có dòng thác hiền hòa chảy xuống mặt hồ, mặt sông yên bình. Lại có những con thác hòa mình vào dòng suối nhỏ róc rách, len dưới các tán cây bụi cỏ trong khu rừng.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 6

Tranh thác nước hiền hòa chảy trong khu rừng

Sở dĩ có nhiều loại thác lớn nhỏ với cường độ mạnh yếu khác nhau như vậy là do trong phong thủy, mỗi Mệnh (Hành) có sáu nạp âm. Mỗi nạp âm này lại cần phối hợp với các Hành khác để gia tăng thêm sức mạnh. Lấy ví dụ mệnh Hỏa gồm sáu nạp âm là Lư Trung Hỏa, Phúc Đăng Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Thiên Thượng Hỏa, Sơn Đầu Hỏa. Trong đó, ba loại Lư Trung Hỏa (lửa trong lò), Phúc Đăng Hỏa (lửa đèn dầu) và Sơn Đầu Hỏa (lửa đỉnh núi) gặp hành Thủy sẽ vô cùng tương khắc, đúng nghĩa lửa bị nước dập tắt, sẽ mất đi may mắn và phúc phần. Ngược lại, Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời) và Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét) rất cần phối hợp với hành Thủy. Bởi có yếu tố nước thì hai nạp âm này mới phát huy được tính chất vốn có, cũng như âm dương kết hợp mới sinh ra được sấm sét. Vậy nên có nhiều nhận định rằng mệnh Hỏa tuyệt đối không nên dùng tranh thác nước trang trí nhà là chưa đúng.

4. Tranh gạch 3D Hoa sen - Cá chép

Có lẽ chúng ta đều biết ý nghĩa chung của bức tranh gạch 3D Hoa sen – Cá chép là giúp gia chủ phát tài, sinh lộc, may mắn, thành đạt trong kinh doanh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu cụ thể ý nghĩa từng nhân tố trong bức tranh này.

Hoa sen từ lâu đã trở nên quen thuộc với con người Việt Nam và mang rất nhiều ý nghĩa. Trước hết hoa sen là hiện thân của sự trong sạch, tinh khiết, tự tại; hiện thân cho nhân quả luân hồi: quá khứ (hoa nở) - hiện tại (đài sen) - tương lai (hạt sen). Tiếp đến, loài hoa này còn hàm ý về hôn nhân (hai hoa cùng một bụi) và sự nối truyền liên tục (hạt sen gọi là "tử" đồng âm với "tử" là con). Cuối cùng hoa sen tượng trưng cho sự thịnh vượng (lá hoa phủ ấm mặt nước) và tiềm năng, sinh lực dồi dào (xuyên qua bùn đất vượt lên mặt nước).

"Sen" trong tiếng Hán còn có âm là "liên" đồng âm với "liên" (liên tục, liên tiếp, liền nhau).

"Cá" tiếng Hán có âm "ngư" đọc là "yu": đồng âm với "dư" (dư dả). Sen - cá biểu ý cho sự "dư dả liên tục" nghĩa là không phải lúc dư lúc thiếu. Vì vậy nên hình họa "liên dư" thường vẽ nhiều cá chép.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 7

Tranh gạch 3D Hoa sen - Cá chép là bức tranh mang nhiều ý nghĩa may mắn

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì và sự cao quý, linh thiêng. Truyền thuyết thường kể lại câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng. Để vượt vũ môn biến thành rồng là cả một chặng đường vô cùng gian nan, chỉ có những con cá có phẩm chất kiên định, lỗ lực vươn lên không ngừng, không từ bỏ mục đích bởi những khó khăn gặp phải mới có thể thành công mỹ mãn. Qua truyền thuyết này, cá chép trở thành biểu tượng cho sự cố gắng không ngừng, may mắn, niềm hi vọng và sự thành đạt.

Trong lĩnh vực kinh doanh, cá chép đại diện cho Thuỷ khí, tức là nguồn tài lộc dồi dào. Vì khơi nguồn Thủy,  nên cá chép được cho rằng có thể đem đến vận may, hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ. Một trong những bức tranh nổi tiếng là Cửu ngư quần hội hay Cửu ngư đồ. Đây là tranh vẽ 9 con cá, lợi dụng sự đồng âm giữa “cửu” là chín và “cửu” là lâu dài để cầu chúc dư dả, lâu dài.

Hiểu rõ được ý nghĩa của hai hình tượng hoa sen và cá chép, Mạnh Trí đã cho ra đời gần một trăm mẫu thiết kế về chủ đề này. Hi vọng với số lượng mẫu mã phong phú đa dạng, cùng sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình của chúng tôi, quý khách hàng sẽ có cho mình một bức tranh gạch 3D Cá chép – hoa sen thật đẹp mắt và ý nghĩa!

5. Tranh gạch 3D Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy ở đây được hiểu là các đồ vật thường được sử dụng trong phong thủy nhằm gia tăng điều tốt đẹp, may mắn hoặc hóa giải, hạn chế những rủi ro. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu các vật phẩm ấy (do kích thước lớn, giá thành cao, đồ vật hiếm,...). Đừng quá lo lắng, vì giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu các vật phẩm này qua bộ sưu tập Gạch 3D Vật phẩm phong thủy của Mạnh Trí.

  • Mười hai con giáp

Mỗi chúng ta đều là hiện thân của một con vật trong mười hai con giáp. Trong đó có những đức tính nổi trội: Chuột thông minh, nhanh trí; Trâu mạnh mẽ, đáng tin cậy; Hổ giỏi giang, kiêu hãnh; Mèo khéo léo, thu hút; Rồng bền bỉ, vị tha; Rắn duyên dáng, hào phóng; Ngựa năng động, tự tin; Dê sáng tạo, bí hiểm; Khỉ dễ thương, nhiệt tình; Gà sắc bén, thực tế; Chó trung thực, thẳng thắn; Heo tử tế, hiền lành.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 8

Tranh 3D Hổ đại diện cho người tuổi Dần

Chính vì thế sử dụng một bức tranh gạch 3D mang hình ảnh con giáp của mình sẽ giúp gia chủ khẳng định bản thân, đồng thời cũng gặp nhiều thành công, may mắn.

  • Tứ linh

Tứ linh hay còn gọi là Long – Lân – Quy – Phụng là bốn linh vật có sức mạnh phi thường, đại diện cho 4 nguyên tố chính của trời đất: nước, lửa, đất và gió. Hình tượng tứ linh được sử dụng và khắc họa khá phổ biến trong nghệ thuật kiến trúc Việt Nam từ kinh đô, đền chùa cho đến nhà dân như một bằng chứng sống động của bốn linh vật này trong tâm thức người Việt. Vậy nên bức tranh gạch 3D về các linh vật trên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách hoặc phòng thờ của bạn. Không chỉ mang giá trị văn hóa truyền thống, gạch 3D Tứ linh còn giúp chiêu tài, hút lộc cho gia chủ.

Rồng là con vật đứng đầu trong tứ linh, được coi là con vật của trời, có quyền năng tối cao hơn các loài vật khác. Sự xuất hiện của Rồng được quan niệm mang lại điều tốt lành, may mắn, thuận lợi và bình an. Nhân dân xưa quan niệm Rồng là sứ giả để con người có thể gửi gắm những ước nguyện của cuộc sống như cầu mưa thuận gió hòa, cầu phồn thực…

Là linh vật được biết đến thứ hai sau Rồng, dân gian cho rằng sự xuất hiện của Lân báo hiệu điềm lành, thái bình thịnh vượng sắp tới. Ngoài ra hình tượng Lân cũng được dùng để trấn giữ cửa nhà, hóa giải hung khí. Bạn có thể lắp đặt một bức tranh 3D hình Lân khi đối diện với cửa nhà khác hay bị ngã ba, ngã tư, góc nhọn, đường vòng chiểu thẳng vào nhà.

Quy (Rùa) là con vật duy nhất có thật trong tự nhiên. Đây là loài bò sát lưỡng cư có tuổi thọ cao và khả năng sống trong một thời gian dài mà không cần tới thức ăn. Do đó, Rùa được so sánh với tinh thần thanh cao, thoát tục, tượng trưng cho tuổi thọ cao, sự trường tồn bất diệt. 

Phượng hoàng cũng là một linh vật trong truyền thuyết được hình tượng hóa trong đời sống tâm linh. Phượng được miêu tả có mỏ diều hâu dài, tóc trĩ, vảy cá chép, móng chim ưng và đuôi công. Với ý nghĩa đầu đội công lý, mắt là mặt trời, mặt trǎng, lưng cõng bầu trời, lông là cây cỏ, cánh là gió, đuôi là tinh tú, chân là đất, vì thế Phượng hoàng tượng trưng cho cả vũ trụ. Phượng hoàng có ý nghĩa tích cực, nó biểu thị cho đức hạnh, vẻ duyên dáng và thanh nhã. Theo truyền thuyết, Phượng hoàng xuất hiện trong thời kỳ thiên hạ thái bình. Do đó người ta thường trưng bày hình tượng Phượng hoàng để hiện quyền lực, sức mạnh và cầu thịnh vượng.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ 9

Phượng hoàng là loài chim linh thiêng, cao quý

  • Thiềm thừ, Tỳ hưu

Thiềm thừ hay còn được gọi là cóc ba chân, nó luôn ngậm đồng tiền trong miệng, cõng một chòm sao Đại Hùng trên lưng. Đây là vật phong thủy không chỉ có năng lực chiêu tài rất mạnh mà còn đem lại nhiều vận may cho gia chủ. Trong các bức tranh gạch 3D, Thiềm thừ thường được trình bày theo dạng một chú cóc ngồi trên một tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi. 

Bên cạnh việc thu hút tiền tài, Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu bạn đang đối đầu với các vấn đề về tài chính, việc sở hữu một bức gạch tranh 3D Thiềm thừ trong nhà là điều nên có. Cóc ngậm tiền được tin là có sức mạnh độc đáo đầy quyền năng, nó có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

Top 5 mẫu tranh gạch 3D đẹp nhất giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ

Tranh 3D Thiềm thừ có thể giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc

Bên cạnh Thiềm thừ thì tranh dán tường 3D Tỳ hưu cũng là một gợi ý tuyệt vời. Tỳ hưu là linh thú có đầu Lân, thân gấu, toàn thân được bao bọc bởi lớp vảy toàn rồng, trên đầu có sừng, trên lưng có cánh. Theo nhân gian thì tỳ hưu có hai loại khác nhau đó là:

+ Tỳ hưu tịch tà: Tỳ hưu chỉ có một sừng, bên ngoài của Tỳ hưu này vô cùng hung dữ, miệng luôn há rộng. Theo truyền thuyết thì Tỳ hưu này chuyên đi diệt tà ma, ác quỷ nên ý nghĩa của nó là trừ tà cực kỳ tốt. Dùng Tỳ hưu một sừng giúp người đeo xua đuổi tà ma, quỷ ám, luôn giữ được bình an trong cuộc sống.

+ Tỳ hưu thiên lộc: Đây là con Tỳ hưu hai sừng, không hung dữ như loài một sừng. Hình dáng của loài này vô cùng uy phong, lẫm liệt, miệng há to, chân cũng như bụng rất to. Loài này chuyên ăn vàng, ăn bạc, châu báu nên ý nghĩa của nó là chiêu tài lộc. Dùng tỳ hưu hai sừng giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, ngày càng thăng tiến, phát đạt.

 

Trên đây là bài giới thiệu Top 5 mẫu tranh 3D đẹp nhất giúp chiêu tài, hút lộc cho gia chủ. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách sẽ tìm cho mình những mẫu tranh 3D đẹp và những bức gạch tranh 3D giá rẻ nhất. Mạnh Trí cung cấp dịch vụ thi công tranh gạch 3D, tư vấn và báo giá gạch tranh trang trí. Uy tín, chất lượng, giá tranh 3D hợp lý là điều mà chúng tôi luôn muốn đem đến cho quý khách!

 

Phạm Thương

Sản phẩm mới




Công Ty TNHH TTNNT Mạnh Trí

----- Hotline 24/7 0913 03 03 03 -----

0913030303